วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดวงชะตาของคุณวันนี้



ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่
15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
ดวงชะตาทั่วไปของชาวราศีพฤษภเป็นคนเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่อาจจะดูเชยหัวโบราณอยู่สักหน่อย มีความเด็ดเดี่ยว รักกเดียวใจ
เดียว เสื่อสัตย์ต่อความรักอ่อนโยน ชอบความมั่นคง ชอบงานศิลปะ ไม่ชอบ
เอะโวยวาย ไมชอบเป็นพิษเป็นภัย ไม่มีเหล่ห์เหลี่ยมอุบาย เป็นคนละเอียดรอบคอบ มีหลักการ มีอารมณ์ที่เปราะบางเข้าใจยาก เป็นคนค่อนข้างประหยัดมัธยัสถ์อยู่สักหน่อย มีเหตุผล อยู่ในกรอบ และกฏเกณฑ์ของสังคม เป็นคนไม่ค่อยตื่นเต้นหวือหว้า มีความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป เชื่อมั่นในความคิดของตนเอง บางครั้งไม่ค่อยดีนัก
เมื่อต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม เป็นคนอารมณ์รุนแรง ถ้าโกรธก็จะแรงเป็นฟืนเป็นไฟ และค่อนข้างเป็นคนดื้อรั้น เป็นคนที่อดทน ขยัน เอาจริงเอาจัง มีบุคลิกเฉพาะตัว ค่อยคิดค่อยทำ เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย รู้จักรับผิดชอบ เข้มแข็งแต่เยือกเย็น จนบางครั้งก็เมือนทองไม่รู้ร้อน
ชาวพฤษภเหมะสมกับงานที่เกี่ยวข้องกับทางด้านศิลปะ หรือการงานรากฐานก่อสร้าง สถาปนิกหรือเรื่องที่เกี่ยกับอิฐ หิน ดิน ทราย ชอบงานที่เป็นผู้ดูแลโครงการมากกว่าอยู่ภายใต้อำนาจของผู้อื่นงานอิสระ ถ้าจะให้รากฐานมั่นคง นักบัญชี หรือนายธนาคาร ก็เข้าข่ายความเป็นครอบครัวนี้ได้ นักปรัชญา หรือนักวิชาการบางด้านการค้าแบบเสี่ยง ๆ
กิจการที่ต้องใช้ความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสียไม่ควรทำอย่างยิ่ง แต่ถึงไม่ห้ามคุณหนุ่มนักสู้วัวเหล่านี้ก็ไม่คิดทำหรอกครับ นอกจากจะเห็นว่าสิ่งนั้นมั่นคคงไม่มีทางขาดทุนแล้ว จิตรกร ดารา นักร้อง นักแสดง นักดนตรีที่มีเอกลักษณ์และความคิดเป็นของตัวเองสูงก็มักอยู่ในราศีนี้ เป็นนักกฎหมาย และเป็นคนมองคนอย่างทะลุปรุโปรง มีเหตุมีผล ดังนั้นอาชีพเกี่ยวกับกฎหมายจึงเหมาะสมกับคนสุขุมรอบคอบอย่างมาก
ในด้านสุขภาพ ส่วนใหญ่มีสุขภาพดีมาก ร่างกายแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่เมื่อป่วยจะหายช้าเพราะดื้อไม่เชื่อฟังหมอ และไม่ไว้วางใจใคร ส่วนที่มักเป็นอัตรายและเป็นโรค ได้แก่ คอ ขา หัวเข่า หลัง และกระดูกสันหลัง เมื่อเป็นหวัดคัดจมูกมักเป็นโรคคออักเสบ โรคเกี่ยวกับหัวใจ ความดัน ความเครียด การที่ไม่ได้พักผ่อน และขาดอากาศบริสุทธิ์ ทำให้ชาวพฤษภป่วยไข้ได้ง่ายเช่นกัน หากมีโอกาศหาเวลาว่างเพิ่มพลังให้กับชีวิตบ้าง
ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ
ทำนายชะตาในช่วงเดือนมกราคม 2552
ในช่วงของธุรกิจการลงทุน ในช่วงนี้การลงทุนที่เกี่ยวกับเหล็ก อุตสาหกรรมหนัก สิ่งทอ และการเกษตร มีเกณฑ์โดดเด่นมากเป็นพิเศษ การลงทุนเกี่ยวกับการเงิน การเล่นหุ้น ในช่วงนี้มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จมากเป็นที่ดีการกการเดินทางในช่วงกลางเดือน จะทำให้สดใสขึ้น และมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ลองเดินทางไปที่ในที่ๆ ปลอดโปร่ง เช่น ทุ่งหญ้า เชิงเขาทะเลเกาะต่างๆ รวมไปถึงสถานที่ที่มี
ความสงบเงียบหรือพาครอบครัว หรือคนรักไปเปิดหูเปิดตา
โดยการไปไหว้พระธาตุวันเกิดของคุณ และของครอบครัวจะทำให้คุณรู้สึงว่าพลังแห่งชีวิต ที่อยู่ท่ามกลางแสงดวงอาทิตย์ที่สดใส มาช่วยให้จิตใจของคุณแข็งแรงขึ้น แต่อย่ามัวไปนานจนลืมกลับมาทำงานกันนะครับ ช้วงนี้การงานจะรุมเร้าเข้ามามาก ต้องทำงานอย่างหนักไม่มีเวลาพักผ่อน เงินเดือนเท่าเดิมแต่งานมากขึ้น ช่วงนี้มีความคิดหลากหลายทั้งเรื่องเที่ยว เรื่องงาน นับว่าเป็นคนที่มีโครงการมากเอาการ แต่ด้วยความเป็นคนที่ชอบวางแผน ทำให้โครงการต่างๆ ในหัวรับการสานต่อได้เกือบทุกเรื่อง
การทำงานได้รับอิทธิพลของ ไพ่ราชาคทา ต้นเดือนแคล่วคล่องว่องไวเป็นพิเศษ เสร็จจากงานี้ต่อกับงานนั้นได้สบาย ยิ่งใครที่ทำงานราชการเรียกว่า ได้รักคะแนนเพิ่มจากผุ้บังคับบัญชาด้วยความคล่องตัวด้วยคำพูดจากของคุณ มีโอกาสเข้ามาให้รีบฉกฉวยไว้ก่อน ถ้ารอช้าเลยไปกลางเดือนแล้วจะสานต่อลำบาก เพราะเริ่มมีคู่แข่ง ได้ยินเรื่อนนั้นเรื่องนี้ให้ฉุนเฉียวอยู่เสมอ อย่าเพิ่งไปฟังใครมาก อิทธิพลของ ไพ่ 7 คถา กลางเดือนความรักวุ่นวายยิ่งคุณมีกิ๊กหลายคนช่วนนี้ตกที่นั่งลำบาก อาจสับรางไม่ทันรถไฟชนกันขึ้นมาก็ได้ กันคนรักหวานชื่นผลัดกกันเอกอกเอาใจกันดี ส่วนคนโสดมีเค้าเนื้อคู่จะมารออยู่แล้วก็เหลือแต่ว่าจะไขว่คว้าไว้ได้หรือเปล่าเท่านั้นเองครับ
ช่วงปลายเดือนเป็นช่วงที่ควรหยุดชะรอความคิดหลายอย่าง ลงทุนช่วงนี้จะเกิดผลเสีย งบบานปลาย แถมได้ทุนคืนยากอีกด้วย การเงินเสียไปกับเรื่องของการรักษาพยาบาลผ่าตัด ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครยิบยืม ไว้ใจใครยาก ถ้ามีเวลาคงต้องเสริมมงคลให้กับตัวเอง ด้วยการทำบุญกับเด็ก หรือผู้ด้อยกว่าคุณ ไม่ว่าจะเป็นเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ให้ทุนการศึกษา บริจากเงินการทำบุญด้วยวิธีนี้จะช่วยเสริมสร้างบารมี ไปใหนก็มีคนรักคนชอบ มีบุตรบริวารที่ดีเป็นทีพึ่งพาอาศัย
ช่วงชะตาราศีของชาวพฤษภ
ทำนายชะตาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2552
ช่วงนี้ไม่ค่อยคิดเรื่องงานเรื่องเงินเท่าไร ส่วนใหญ่มีความคิดแผลงๆ อยากไปปเที่ยว อยากไปสนุกสนานอิทธิพลของไพ่ the fool ชีพจรลงเท้าอยู่ติดที่ไม่นิ่ง ต้องหาเรื่องไปนั้นมานี่อยู่เสมอ การทำงานรู้สึกจะสนใจงานนอกมากกว่างานหลักอาจเป็นเพราะรายได้ดีกว่า ต้นเดือนงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การท่องเที่ยว รวมถึงธุรกิจบันเทิงทั้งหลาย ผับ บาร์ ไปได้ไกลไอเดียโลดแล่น ทำงานครีเอทีฟคิดงานได้สบาย
ช่วงนี้ไม่กดดันแต่เรื่องผู้ใหญ่ยังคงเป็นปัญหาอยู่ ก็คุณชอบเกเรทำอะไรนอกคอกใคร เขาเป็นประจำ ระวังจะถูกเพ่งเล็ง กลางเดือน ธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด อพาร์ทท์ นายหน้า ดูจะเด่นเป็นพิเศษและทำรายด้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ ช่วงนี้งานตัวเลขบัญชีการเงินบวกลบคูณหารลงตัว กลางเดือนทำงานม่ค่อยลื่น แถมยังมาได้ยินคนนั้นคนนี้มาซุบซิบนินทาให้คิดมาก ทำเป็นไม่สนใจที่ใหนได้พอกลับบ้านเครียดสุดๆ อย่าไปสนเลยแค่คนที่คุณรักเข้าใจคุณเป็นใช้ได้แต่ยังไงก็ต้องรอบคอบให้มากขึ้น จะป้ำเป๋อทำงานผิดพลาดให้หัวหน้าตำหนิได้ คุณที่กำลังศึกษาเล่าเรียน ช่วงต้นเดือนมีหนักไปในเรื่องของการเที่ยวเตร่ ขาดสมาธิ
วิชาท่องไม่ค่อยชอบชอบแต่วิชาที่ใช้ความเข้าใจ ชอบปฏิบัติกลางเดือนสอบได้ผลมาฟลุคๆดีเกินคาด ปลายเดือนเครียดทำรายงาน ทำการบ้านไม่ทัน การลงทุนช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือน ให้ใส่ใจการลงทุนลงแรงเอง ถ้าจะหวังแบบว่าลงแต่เงิน แล้วให้คนอื่นดูแล รับรองไม่ได้ทุนคืนแน่ การเริ่มต้นให้ทำให้ดีก่อน พออยู่ตัวแล้วจะปล่อยบ้างก็ไม่เป็นไรครับ การเงินมีเข้ามาให้ได้หาให้ได้ทำตลอด ช่วนนี้ถ้าไม่ขี้เกียจมีเงินใช้จ่ายไม่ขัดสนแน่นอน




















































































































































































































































































































































































































0 ความคิดเห็น:


Blogspot Template by Isnaini Dot Com. Powered by Blogger and Supported by ArchitecturesDesign.Com Beautiful Architecture Homes